ดาวน์โหลด Avast Internet Security 2017 With License Key File | 277MB

ดาวน์โหลด Avast Internet Security 2017 With License Key File | 277MB




Avast Internet Security เป็นชุดรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพซึ่งมีเครื่องมือมากมายสำหรับปกป้องระบบของคุณ ชุดโปรแกรมนี้มีไฟร์วอลล์โปรแกรมป้องกันไวรัสเครื่องมือป้องกันฟิชชิ่งเครือข่าย VPN และเครื่องมือสแกนอัจฉริยะ

ด้วย Avast Internet Security คุณสามารถปรับพารามิเตอร์ของโหมดสแกน เลือกพื้นที่เป้าหมายเพื่อสแกนเปิดใช้งานโหมดสแกนสำหรับทุกประเภทไฟล์ หรือคุณสามารถกำหนดการสแกนเพื่อรับรู้ประเภทไฟล์โดยขยายเนื้อหา / นามสกุล / นามสกุลของผู้ใช้ที่กำหนดเอง

คุณสมบัติที่สำคัญ ได้แก่ :

โล่ไถ่บาป
ไฟร์วอลล์
การตรวจจับภัยคุกคามตามเวลาจริง
เครื่องมือป้องกันฟิชชิ่ง
Sandbox
ป้องกันไวรัส
VPN Secure Line
เครื่องมือป้องกันสแปม
สแกนอย่างชาญฉลาด.
การป้องกันที่มีประสิทธิภาพ
Avast Internet Security ยังมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่น dns ปลอดภัยสแกน https และเครือข่ายความปลอดภัยภายในบ้านเพื่อเพิ่มการป้องกันของคุณ

Ransomware Shield ช่วยปกป้องไฟล์ที่มีค่าที่สุดของคุณจากการเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขโดยไม่ได้รับอนุญาตจากคุณ Ransomware Shield ให้ผู้ใช้ระดับพรีเมียมเพิ่มชั้นการป้องกันโดยการ "ปิดบัง" รูปภาพเอกสารและโฟลเดอร์ที่กำหนดไว้อื่น ๆ จากการเปลี่ยนแปลงที่ไม่พึงประสงค์ใด ๆ

โปรแกรมใด ๆ ที่ไม่น่าเชื่อถือที่พยายามจะเปลี่ยนหรือลบไฟล์ใด ๆ ในโฟลเดอร์ที่ได้รับการป้องกันเหล่านี้จะถูกหยุดลงเช่นเดียวกับการเข้ารหัสลับใด ๆ ที่เกิดจากการโจมตี ransomware อย่างไรก็ตามเพื่อหลีกเลี่ยงการชะลอตัวของระบบ Ransomware Shield จะปกป้องเฉพาะโฟลเดอร์ที่ระบุเท่านั้น

โดยรวมแล้ว Avast Internet Security เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมแม้ว่าจะมีทรัพยากรที่หนักหน่วง * แอพพลิเคชันนี้มีส่วนติดต่อผู้ใช้ที่เป็นมิตรและเข้าถึงได้ง่ายควบคู่ไปกับเครื่องมือและการตั้งค่ามากมาย Avast Internet Security มีการตรวจจับภัยคุกคามและการรวมโปรแกรมป้องกันไวรัสที่มีประสิทธิภาพ คุณลักษณะการสแกนอัจฉริยะแบบใหม่นี้มีประโยชน์มากเช่นกัน

* หากระบบของคุณมีประสิทธิภาพต่ำ (GPU / RAM) ชุดรักษาความปลอดภัยนี้อาจไม่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด


 แอนตี้ไวรัส

Popular posts from this blog

ฟรี แอนตี้ไวรัส ESET Internet Security 11.1.42 [Full] ภาษาไทย พร้อมคีย์แท้

โหลด Malwarebytes Premium 3.4.4.2398 [Full] ตัวเต็ม ถาวร ล่าสุด | 75 MB

โหลด ESET NOD32 Antivirus 12 ตัวเต็ม ถาวร รองรับ Windows 10 สุดยอดแอนตี้ไวรัส