ESET NOD32 Antivirus ตัวเต็ม ภาษาไทย 13.1.21.0 [Full] ตัวล่าสุด2020





โหลด ESET NOD32 Antivirus 2020 ตัวเต็ม เวอร์ชั่นล่าสุด 


ESET NOD32 ทำงานได้ดีตามรีวิวโดยแล็บทดสอบอิสระ และแพ็กเกจ Smart Security Premium ของพวกเขานั้นก็นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ให้ฟีเจอร์มากมาย
ฉันทดสอบการใช้งาน, เจาะลึกเข้าไปในฟีเจอร์, ประเมินการป้องกันความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ตและความช่วยเหลือลูกค้าของ ESET เพื่อค้นหาคำตอบมาให้กับคุณ ด้วยโซลูชั่นที่ทรงพลังมากมายบนตลาดซอฟต์แวร์แอนตี้ไวรัสที่แสนแออัดนี้ พวกเขาสามารถเสนอะไรที่มากกว่าเพียงแค่การตรวจจับไวรัสที่แข็งแกร่งธรรมดาๆ และแอดออนป้องกันความเป็นส่วนตัวสุดเจ๋งหรือเปล่า? นี่คือสิ่งที่ฉันพบ

ความปลอดภัย

ESET Smart Security Premium ซึ่งผสมผสานฟีเจอร์แอนตี้ไวรัสของ ESET Nod 32 Antivirus และ ESET Internet Security เอาไว้ในแพ็กเกจเดียวที่ให้ฟีเจอร์ความปลอดภัยครบวงจรเพื่อให้แน่ใจถึงความสมบูรณ์และความปลอดภัยของอุปกรณ์ที่ป้องกันกับผู้ใช้ ฟีเจอร์ที่โดดเด่นบางส่วนที่ Smart Security Premium ทำได้ดีมีดังต่อไปนี้:

การป้องกันแอนตี้ไวรัสที่ได้รับการพิสูจน์โดยอิสระ

ESET รวมการป้องกันไวรัสที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าอยู่ในระดับที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในตลาด
ในระหว่างการประเมินผลผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยผู้ใช้ภายในบ้านเมื่อปีที่แล้ว 18 ผลิตภัณฑ์ ห้องแล็บทดสอบอิสระชั้นนำ AV-Test เผยให้เห็นว่าการตรวจจับของ ESET มีประสิทธิภาพในการป้องกันมัลแวร์ 100% และมีประสิทธิภาพในการป้องกันการโจมตีมัลแวร์ซีโรเดย์ 98.8% เราจริงจังกับความสำคัญของการป้องกันการโจมตีซีโรเดย์-ภัยคุกคามใหม่ที่ยังไม่ได้รับการบันทึกอย่างมีประสิทธิภาพและคะแนนที่เกือบ 100%ที่ ESET ภูมิใจในเรื่องนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสามารถในการหยุดภัยคุกคามเหล่านี้ไม่ให้ทำงาน

เครื่องมือความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ตระดับชั้นนำ

นอกจากรวมหนึ่งในกลไกที่กำจัดไวรัสได้ทรงพลังมากที่สุดในตลาดแล้ว ESET Smart Security Premium ยังเปี่ยมล้นไปด้วยเครื่องมือความปลอดภัยทางออนไลน์มากมาย นี่รวมถึงการป้องกันฟิชชิ่งซึ่งตรวจสอบและป้องกันเว็บไซต์แอบอ้างที่พยายามจะขโมยตัวตนของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ยังมีการสแกนระบบคลาวด์ที่แสนอัจฉริยะซึ่งตรวจสอบไฟล์ระบบกับรายการที่อนุญาตโดยใช้ฐานข้อมูลชื่อเสียงของไฟล์ ESET Live Grid®

ฟีเจอร์

ก่อนอื่นเลย แพ็กเกจนี้มีให้บริการสำหรับผู้ใช้ Windows 10, 8.1, 8, 7, Vista และ Microsoft Windows Home Server 2011 แม้ว่า ESET จะเสนอโซลูชั่นสำหรับ Mac และ Linux แต่ผลิตภัณฑ์นี้จะมีให้บริการจริงๆ สำหรับผู้ใช้งาน Windows เท่านั้น ดังนั้นหากคุณใช้ระบบปฏิบัติการอื่นๆ ฉันเกรงว่านี่อาจไม่ใช่เครื่องมือสำหรับคุณ
นอกจากฟีเจอร์การตรวจจับไวรัสที่น่าประทับใจและความสามารถในการรักษาความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ตแล้ว ESET Smart Security Premium ยังรวมโปรแกรมอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ในการดูแลให้ระบบของคุณทำงานได้ในระดับยอดเยี่ยมอีกด้วย

ระบบปฏิบัติการ : Windows 10/8.1/8/7/Vista/XP
System type : x86 / x64
ขนาด : 95 MB / 99 MB
นามสกุลไฟล์ : exe
Update : 20/4/2020
Version : 13.1.21.0
Activator : คีย์




Popular posts from this blog

ฟรี แอนตี้ไวรัส ESET Internet Security 11.1.42 [Full] ภาษาไทย พร้อมคีย์แท้

โหลด Malwarebytes Premium 3.4.4.2398 [Full] ตัวเต็ม ถาวร ล่าสุด | 75 MB

โหลด ESET NOD32 Antivirus 12 ตัวเต็ม ถาวร รองรับ Windows 10 สุดยอดแอนตี้ไวรัส